Honda 67 không giấy có nên lấy?
Xe Honda 67 không giấy tờ có nên lấy, Có nên mua xe Honda 67 cũ không giấy tờ ?
Từng là chiếc xe “vang bóng một thời”, Honda 67 luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với người chơi xe cổ hay người dùng hâm mộ xe côn. Nhưng đa phần nhiều chiếc xe Honda 67 bây giờ không có giấy tờ. 

Có nên mua xe Honda 67 không giấy tờ ?

Theo cơ quan Công an cho biết, thực tế xe ăn cắp rao bán dưới hình thức xe Honda 67 không giấy tờ không nhiều. Tuy nhiên, cũng cần phải nói lại, người mua xe máy không giấy tờ khi cơ quan công an giao thông  kiểm tra, phát hiện sẽ bị tịch thu xe.

Hoặc nếu biết rõ đó là xe tang vật vụ án mà vẫn mua là hành vi vi phạm pháp luật cũng sẽ bị xử lý nghiêm. Vì vậy, người tiêu dùng phải hết sức cảnh giác khi nhận được các rao bán xe giá rẻ, nhất là xe không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ. Đừng vì ham rẻ mà vi phạm pháp luật và tiếp tay cho đối tượng vi phạm pháp luật.

Việc có nên mua xe 67 không giấy tờ các bạn nên cân nhắc chắc chắn về nguồn gốc chiếc xe trước khi lấy về sử dụng.
xe honda 67 không giấy tờ
Honda 67 là một trong những chiếc xe góp phần tạo nên tên tuổi cho hãng Honda Motor, cùng thời với Honda Cub. Chiếc xe này được Honda Motor sản xuất lần đầu vào năm 1962 với 2 loại xe 50cm3 là Honda Cub 50cm3 dành cho nữ giới và Honda 67 dành cho nam giới. Chiếc xe Honda 67 là con đẻ của ông Soichiro Honda (1906-1992), người được biết đến như một kỹ sư bậc thầy nhưng không hề qua một trường lớp đào tạo nào.

Honda 67 sớm có mặt tại Việt Nam từ trước Giải phóng, phục vụ việc đi lại của các tầng lớp dân cư. Hai dòng xe 67 chủ yếu thời đó là SS 50 (sản xuất năm 1967) và SS 50E (sản xuất năm 1971).
Đây là mẫu xe thể thao nhỏ gọn, trang bị động cơ mạnh mẽ, có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 90 km/h – một con số không tưởng vào thời điểm nó xuất hiện. Chính điều này khiến 67 đánh bật nhiều đối thủ hai thì của Suzuki và chiếm lĩnh vị trí độc tôn của phân khúc xe côn tay trong lòng người Việt.

Tên gọi “Honda 67” của đại đa số người Việt Nam đặt cho nó là chưa đúng và tên chính xác của nó là “Benly 50”. Ngày nay, tại Việt Nam, những chiếc Honda 67 tuy vẫn chạy tốt nhưng chỉ có một số ít người đi, chủ yếu là những người có niềm say mê và sáng tạo mới đối với Honda 67. Việc tìm mua một chiếc Honda 67 zin 100% rất khó và số tiền bỏ ra có thể lên tới hàng chục triệu đồng, thậm chí là con số hằng trăm nên nhiều tay chơi dòng xe này thường phải mua xe cũ về thiết kế lại, có khi thiết kế đến 60-70% xe.