Xe bồn chở xăng dầu 22 khối Dongfeng được thiết kế trên nền xe tải Dongfeng 17.9T (Donfeng Hoàng Huy 4 chân) có thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. Phần chuyên dùng trên xe bồn chở xăng dầu được lắp dựng hoàn thiện tại xưởng công ty với hệ thống bơm van nhập khẩu Hàn Quốc hoặc Trung Quốc theo yêu cầu.
Bồn xi téc xăng dầu dung tích 22 khối (22m3) chia 5 khoang, bồn được làm bằng thép NIPON (Nhật Bản) hoặc bằng Nhôm tùy theo yêu cầu. Chi tiết thiết kế vui lòng liên hệ để được tư vấn !
Thông số xe bồn chở xăng dầu Donfeng 22 khối
Nhãn hiệu : | DONGFENG CSC5310GSS5/TUP-X | ||
Loại phương tiện : | Ô tô xi téc (chở xăng) | ||
Thông số chung: | |||
Trọng lượng bản thân : | 13590 | kG | |
Phân bố : – Cầu trước : | 6880 | kG | |
– Cầu sau : | 6710 | kG | |
Tải trọng cho phép chở : | 16280 | kG | |
Số người cho phép chở : | 2 | người | |
Trọng lượng toàn bộ : | 30000 | kG | |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : | 11480 x 2500 x 3230 | mm | |
Khoảng cách trục : | 1950 + 5050 + 1350 | mm | |
Vết bánh xe trước / sau : | 2040/1860 | mm | |
Số trục : | 4 | ||
Công thức bánh xe : | 8 x 4 | ||
Loại nhiên liệu : | Diesel | ||
Động cơ : | |||
Nhãn hiệu động cơ: | YC6L310-50 (Donfeng L310) | ||
Loại động cơ: | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp | ||
Thể tích : | 8424 cm3 | ||
Công suất lớn nhất /tốc độ quay : | 228 kW/ 2200 v/ph | ||
Lốp xe : | |||
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/02/04/04/— | ||
Lốp trước / sau: | 11.00R20 /11.00R20 | ||
Hệ thống phanh : | |||
Phanh trước /Dẫn động : | Tang trống /Khí nén | ||
Phanh sau /Dẫn động : | Tang trống /Khí nén | ||
Phanh tay /Dẫn động : | Tác động lên bánh xe trục 3 và 4 /Tự hãm | ||
Hệ thống lái : | |||
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : | Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực | ||
Ghi chú: | Kích thước bao xi téc: 8.500/8.200 x 2.400 x 1.410 mm; – Xi téc chứa xăng (dung tích 22500 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít) và cơ cấu bơm. |
Thông số phần chuyên dùng bồn xi téc chở xăng dầu 22 khối
Dung tích | 22.500 Lít |
Hình dáng | Elip |
Vật liệu chế tạo | Thép cường lực ss400 |
KT sản xuất Xtec | – Téc được làm từ thép loại 4mm-6mm. Bên trong téc sử dụng kỹ thuật hàn tự động, có nhiều tấm chống sóng, sau khi téc thành hình sẽ tiến hành cao áp kiểm tra rò rỉ, làm cho téc có độ cứng cao, trọng tâm ổn định, an toàn khi vận chuyển…
– Sử dụng công nghệ gia công thô bắn bi, nhằm chống ăn mòn, chống rỉ; Sơn bề mặt sử dụng kỹ thuật sơn sấy làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của téc. – Công nghệ chuyển giao từ Nhật Bản , Hàn điện quang 3 dọc chuẩn khung ( mối hàn mịn , kiểu dáng téc elip van đẹp ) |
Cổ téc | Chiều rộng của cổ téc (lẩu): là 800mm; chiều cao của lẩu là 350mm (tầng 1), 250 mm ( tầng 2) |
Van hô hấp | Áp suất làm việc: 0,2kg/cm2
Xuất xứ: Hàn Quốc |
Khoang (ngăn) 5 khoang | 5 khoang |
Màu sắc | Theo yêu cầu của khách hàng |
Phương pháp nạp,xả xăng | + Nạp: Xăng được nạp vào bình thông qua bơm từ các trạm cung cấp xăng hoặc thông qua bơm trên xe
+ Xả: Dưới tác dụng của khối lượng bản thân khối chất lỏng được xả tự do ra ngoài thông qua các cửa xả hoặc thông qua bơm trên xe |
Kích thước xi téc | 8.360/8.060 x 2.400 x 1.460 mm (22.5m3) |
Van Đầm | Bố trí ở đáy téc, đóng mở bằng tay ở đỉnh téc theo nguyên tắc vặn ren ( Hàn Quốc – Việt Nam) |
Các van xả | Van mặt bích Hàn Quốc, Đường ống Ø 90 |
Hệ thống thu hồi hơi
( Nhập kín) |
Các khoang được thông với nhau, có van khóa riêng biệt cho mỗi ống ɸ42 ( Việt Nam) |
Bơm nhiên liệu xe bồn chở xăng dầu | 80YHCB-60A , công suất bơm 11 KW , dung lượng bơm 60m3/1h , tốc độ vòng quay 850 -1250 vòng/phút
Xuất xứ: Hàn Quốc |
Các trang thiết bị phòng chống cháy nổ | Xích : 01 xích tiếp đất
Các biểu trưng báo hiệu nguy hiểm: Biểu trưng Ngọn lửa (Sơn hai bên sườn và phía sau xi téc) Dòng chữ “ CẤM LỬA” (Sơn hai bên sườn và phía sau xi téc) |
Hình ảnh xe bồn chở xăng dầu 22 khối Dongfeng 4 chân sau khi hoàn thiện
Để nhận tư vấn chi tiết cùng báo giá sản phẩm xe bồn chở xăng dầu Dongfeng 22 khối (22m3) quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0972 838 698. Trân trọng !
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.